TECHIE

HOS ECOSYSTEM is AUTOMATION

for plants at its finest timing details.

นวัตกรรมเทคโนโลยีไฟปลูกล่าสุด ออกแบบมาสำหรับการปลูกโดยเฉพาะ นักปลูกสามารถปรับแสงได้ถึงสามชาแนลอย่างอิสระ สามารถใช้ควบคู่กับ
HydraOS กล่องเช่าจำลองแสงสภาพแวดล้อมจากทั่วโลกได้อย่างแม่นยำ เหมาะสำหรับทุกช่วงการเจริญเติบโตของต้นไม้ ตั้งแต่ลงเมล็ดพันธุ์ จนถึงออกดอก

รองรับอนาคตของ

Light Steering

ไม่ว่าจะเป็น แสง สี สัดส่วน และความเข้มข้น ในแต่ละช่วงวัน ซึ่งเหมาะกับการปลูกกัญชา ในระยะการเจริญเติบโตแตกต่างกัน และ เราเป็นเจ้าเดียวที่พัฒนาไฟปลูก ที่สามารถแยกเฉดสีได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ Light Steering รายนาทีที่ดีต่อต้นไม้ที่คุณรัก

เปิดแรงแค่ไหน

ก็ยังประหยัดไฟ

ด้วยค่า PPE ต่อวัตต์  (PPF/watts) มากถึง 3.08 umol/w
แบรนด์เราสูงที่สุดตอนนี้เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ

เพิ่ม Biomass 24%

Terpene Profile

สูตรแสงแบบฉบับ LEAF5
ผ่านการวิจัยที่การันตีด้วยผลลัพธ์อย่างชัดเจน 

TECHIE 2 Options

TECHIE 670 w (PPF 670 w: 1943 umol/s) และ TECHIEMAX 980 w (PPF 980 w: 2842 umol/s)
โดยความแตกต่าง TECHIEMAX 980 w มี 8 บาร์ (7 line LED/บาร์) จะต่างจาก TECHIE 670 w มี 6 บาร์ (5 line LED/ บาร์) เพื่อให้สามารถครอบคลุมแปลงปลูกได้อย่างทั่วถึง

ปริมาณ LED ต่อบาร์ ที่มากกว่าปกติ

ประสิทธิภาพต่อกำลังไฟ 1 วัตต์ มีแสงสว่างมากกว่าปกติ ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน (TECHIE 670W มี LED ถึง 5 แถว ต่างจากแบรนด์อื่นตรงที่จะมีแค่ 3 แถว  และ TECHIEMAX 980W มี LED ถึง 7 แถว) ต่างจากแบรนด์อื่นตรงที่จะมีแค่ 5 แถว

แยกปุ่มรับ ปรับเฉดสี

ปุ่ม 3CH Dimming knob ควบคุมบนตัวไฟได้อย่างอิสระ โดยทั่วไปแต่ละช่อง จะแสดงสเปกตรัมสี หรือกลุ่มของ LED ที่แตกต่างกัน ช่วยให้นักปลูก สามารถปรับสเปกตรัม สัดส่วน ความเข้มข้นแสง ผ่านสามช่องสัญญาณที่แยกกัน จากการหมุนแต่ละเฉดที่ปล่อยออกมาจาก Feature ได้แม่นยำยิ่งขึ้น

3CH of Light in 1 Growlight

นวัตกรรมแสง 3 เฉดสี ภายในหลอดไฟ ประกอบด้วย Broad Spectrum, Deep Blue และ Far-Red

Daisy Chain Compatible

แสงทั้งสามสี สามารถเชื่อมสายสัญญาณ จากไฟสู่ไฟ ตั้งแต่ไฟตัวแรก จนถึงไฟตัวสุดท้าย

แยกปุ่มรับ ปรับเฉดสี

ภาพตารางความสว่าง ภายใน 1.2*1.2m หรือ Coverage Area Chart.

ศูนย์ Service ในไทย

อะไหล่ทุกส่วนพร้อมส่ง มั่นใจได้ไม่ต้องรอ หรือเคลมของนาน

Octagon Frame Shape

#รูปร่างทรงดี

ออกแบบเพื่อนักปลูกโดยเฉพาะ เน้นความเรียบง่าย ขนาดพอเหมาะผสานรวมกความสวยงามของรูปทรง มาพร้อม น้ำหนักที่บางเบา เสริมความสะดวกสบาย ทั้งใช้งานและติดตั้ง ทำได้ง่ายด้วยตัวเอง มอบประสบการณ์ใหม่แก่นักปลูกตั้งแต่ติดตั้งจนถึงใช้งานประจำวัน เพื่อให้มั่นใจประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับการปลูก

เปรียบเทียบ TECHIE 670 w

กับ TECHIEMAX 980 w

เปรียบเทียบ TECHIE 670 w กับ TECHIEMAX 980 w

ไฟปลูกทั้งสองรุ่น  เพิ่มรสชาติ กลิ่น และมิติ Effect หลากหลาย เมื่อใช้ร่วมกับ กล่องเช่าจำลองแสงธรรมชาติ (HydraOS) ไฟสองรุ่นนี้ต่างกันที่ความเข้มข้นแสง ที่แปรฝันโดยตรงกับค่าไฟรายเดือน เป็นสิ่งที่ลูกค้า ควรคำนึงถึงในเวลาเลือกซื้อไฟ!

ไฟสองรุ่นนี้ มีความสามารถในการ เพิ่ม รสชาติ กลิ่น และมิติของEffect ที่ดี เมื่อใช้ร่วมกับ กล่องเช่า จำลองแสง (HydraOS) ไฟสองรุ่นนี้ต่างกันที่ความเข้มข้นแสง ที่แปรฝันโดยตรงกับค่าไฟรายเดือน เป็นสิ่งที่ลูกค้า ควรคำนึงถึงในเวลาเลือกซื้อไฟ!

TECHIEMAX 980 W เหมาะสำหรับ นัก Craft ที่รักในการวิจัย เร่งการเจริญเติบโตต่อตารางเมตรให้ได้มากที่สุดในพื้นที่จำกัด และต้องการดอกที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อทำราคาต่อกรัม ให้มากขึ้นแทน ผ่านมิติ Effect, กลิ่นหอม, รสชาติดี และ ปริมาณโดยไม่กังวลเรื่องค่าไฟ

980W สำหรับ นัก Craft ที่รักในการวิจัย จึงมีความต้องการที่จะ เร่งการเจริญเติบโตต่อตารางเมตร ให้ได้มากที่สุด ในพื้นที่ที่จำกัด และ ต้องการดอกที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อทำราคาต่อกรัม ให้มากขึ้นแทน ผ่านมิติEffect, กลิ่น, รสชาติ และ ปริมาณ โดยไม่กังวลเรื่องค่าไฟมากนัก

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อเข้ามาพูดคุย
หรือ Chat 1:1 คุยกับผู้เชี่ยวชาญก่อนได้นะครับ ในส่วนนี้ฟรี!
*ไฟปลูกแรงไม่ได้การันตี ว่าจะมีผลผลิตที่มากขึ้น  แต่ดอกมีรสชาติ และกลิ่นหอม ย่อมขายในราคาที่ดี และง่ายกว่าเสมอ.

**ถ้ายังสงสัยอยู่ ติดต่อเข้ามาพูดคุย หรือ Chat 1:1 คุยกับผู้เชี่ยวชาญก่อนได้นะครับ/คะ ฟรี (ไฟแรงไม่ได้การันตีว่าจะมีผลผลิตที่มากขึ้น เสมอ แต่ดอกที่มีรสชาติ และ กลิ่นที่ดี ย่อมขายในราคาที่ดี ย่อมขายในราคาที่ดี และง่าย กว่าเสมอ)

TECHIE 670 W เป็นขนาดที่ทางทีมแนะนำมากที่สุด สำหรับผู้ที่จะทำฟามขนาดใหญ่หรือเชิงพาณิชย์ เพราะค่าไฟรายเดือนประหยัด และ ROI ที่เร็วกว่า

670W เป็นขนาดที่ทางทีมแนะนำมากที่สุด สำหรับผู้ที่จะทำฟามในScale ใหญ่ เนื่องจากค่าไฟฟ้ารายเดือน จะประหยัดกว่า และ มี ROI ที่เร็วกว่า